CÁC LOẠI SẮC TỐ DA VÀ GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BẰNG LASER PENAS

Các loại Sắc tố da và giải pháp điều trị bằng Laser Penas

may laser tri nam xoa xam cao capLaser Penas - siêu phẩm trị nám xóa xăm cao cấp và hiệu quả hiện nay

Bệnh sắc tố da là cụm từ chỉ các bệnh lý liên quan đến sự gia tăng của hắc sắc tố melanin gây nên những tình trạng da nâu, sạm, đốm nám, tàn nhang,…

Nám da là một trong những loại bệnh sắc tố da thường gặp ở phụ nữ sau sinh nở, thường là do rối loạn nội tiết, do tia UV của ánh nắng mặt trời, do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách… Chúng thường xuất hiện dưới dạng những mảng nâu ở má, trán, cằm, môi trên, mũi… và có thể nằm ở mọi lớp của da (thượng bì, trung bì hay hạ bì).


Các loại bệnh lý sắc tố da

  • Bớt sắc tố hay còn gọi là chàm, là những biến đổi tại chỗ của tế bào sắc tố da, sự tăng sinh quá mức của tế bào sắc tố xâm lấn tới trung bì, bớt thường có màu xanh đen, nâu. Bớt thường bị bẩm sinh, hoặc ngay từ nhỏ.
  • Tàn nhang là những đốm nâu nhỏ thường bao phủ một diện rộng hoặc thưa thớt hoặc dày đặc trên bề mặt da. Tùy theo cơ địa từng người mà tàn nhang có sắc tố đậm nhạt khác nhau nhưng nhìn chung xuất hiện ở nữ nhiều hơn nam. 
  • Da đồi mồi là hiện tượng trên da xuất hiện những điểm có sắc tố sẫm màu, có kích thước khác nhau, to nhỏ không đồng đều có thể xuất hiện ở bất cứ vùng nào trên da. Những chấm đồi mồi thường xuất hiện ở những người ở độ tuổi 50, 60, có cả ở nam và nữ.

Bệnh sắc tố da là một trong những vấn đề rất khó khắc phục và đến nay chưa có sản phẩm thuốc uống hay kem bôi có thể điều trị dứt điểm. Để có thể hiểu rõ các vấn đề sắc tố ở da cũng như tìm ra giải pháp giúp cải thiện tình trạng tăng sắc tố da nhiều người đã thực hiện các cách điều trị từ đơn giản tại nhà đến công nghệ cao.


Biện pháp khắc phục những vấn đề về sắc tố da

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm được cho là có tác dụng chữa trị thâm, nám. Tuy nhiên trên thực tế các bệnh liên quan đến rối loạn, tăng sinh hắc sắc tố trên da vẫn chưa có sản phẩm thuốc uống hay kem bôi nào trị khỏi dứt điểm. Mấy năm trở lại đây một số phương pháp điều trị sắc tố da bằng laser đã ra đời và có hiệu quả đẩy lùi và bào mòn những vùng da thâm sạm. 


Phương pháp trị thâm, nám bằng tia laser

Bản thân tế bào sắc tố nằm ở màng đáy của cấu trúc da sau đó nó sinh ra các hạt sắc tố và di chuyển lên trên bề mặt da của chúng ta. Có những trường hợp nằm bên dưới được gọi là nám chân sâu, tình trạng nằm trên bề mặt thì ta có nám mảng, tàn nhang.

Do đó khi điều trị thâm, nám, tàn nhang ta thường có 2 hướng điều trị:

1Điều trị Nám, sắc tố cũng có rất nhiều người sử dụng phương pháp lăn kim, trichlor: để làm bong bề mặt vết nám, sạm. Thậm chí có nhiều chị em còn tìm đến phương pháp chấm nám với hy vọng có thể làm sạch những vết thâm nám, tàn nhang tuy nhiên thuốc xóa tàn nhang được bán nhiều trên thị trường có chứa chất lột tẩy da như acid trichloracetic, acid glycolic hoặc tretinoin hydroquinone và các dẫn xuất acid azelaic, acid ascorbic, glycorice, glabridin, arbutin, acid mandelic, acid kojic với công dụng bào mòn da, làm mờ hắc sắc tố nhưng nếu không được sử dụng với nồng độ an toàn rất dễ để lại vết rỗ trên bề mặt da đồng thời khiến da trở nên yếu, nhạy cảm và ửng rát.

2Điều trị Nám bằng Laser (Laser Penas)

  • Khi vết nám sạm nằm sâu trong biểu bì da, những phương pháp như peel da, lăn kim, phi kim sẽ không thể sử dụng vì việc tác động sâu dưới bề mặt da rất dễ khiến cho da bị tổn thương.
  • Đối với trường hợp này chúng ta phải sử dụng phương pháp trị nám sạm bằng tia laser. Chùm laser với bước sóng phù hợp sẽ tác động sâu xuống các tầng của da từ đó phá hủy các hạt sắc tố làm thâm sạm da.
  • Hiện nay các phương pháp điều trị các vấn đề về sắc tố da đang rất được ưa chuộng vì tác động sâu và triệt để, hạn chế làm tổn thương bề mặt da đồng thời không tốn nhiều thời gian hồi phục.

Để bắt kịp công nghệ thời đại hiện nay có rất nhiều các thẩm mỹ viện cũng như những cơ sở làm đẹp đã trang bị cho mình máy Laser Penas điều trị sắc tố cho da. 

Việc đầu tư vào một thiết bị hiện đại có công suất và hiệu năng cao như máy điều trị nám - xóa xăm Laser Penas không chỉ đem lại lợi nhuận cho chủ cơ sở mà còn giúp khẳng định tên tuổi của cơ sở làm đẹp giữa một rừng những địa chỉ thẩm mỹ mọc lên mỗi ngày trong thời buổi hiện nay.

Trên là bài viết chia sẻ về các bệnh lý sắc tố thường gặp trong điều trị da thẩm mỹ, cùng các phương pháp, những ứng dụng mới nhất của máy Laser Penas hiện nay tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ. Hy vọng, bạn sẽ hiểu hơn về các bệnh lý đang gặp, ứng dụng công nghệ hợp lý, điều trị nhanh chóng và an toàn cho khách hàng trong thời gian tới.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết máy trị nám – xóa xăm Penas: tại đây

Chia sẻ

Bài viết liên quan