Gói Set up Spa

DỊCH VỤ SETUP SPA TRỌN GÓI

setup spa chuyen nghiepHPTech tự tin là nơi setup spa trọn gói chuyên nghiệp

Để kinh doanh Spa thành công thì việc có tay nghề cao thì chưa đủ. Nhiều chuyên viên spa đã có tay nghề và kinh nghiệm muốn tự mình mở spa nhưng lại bị thất bại ngay từ khi mới bắt đầu. Thất bại này chính là do bạn chưa có kỹ năng cần thiết để mở ra mô hình spa phù hợp với khách hàng, kỹ năng quản lý spa, không biết xây dựng hình ảnh và quảng bá spa.

Bạn có đam mê kinh doanh Spa nhưng hiện tại bạn chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng về ngành này.

Nắm bắt nhu cầu đó, HPMedical mở rộng dịch vụ setup spa trọn gói, tư vấn mở spa với các các bước như sau:

  • Tư vấn thiết kế Spa - Đào tạo nhân viên
  • Hỗ trợ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Spa
  • Tư vấn marketing online
  • Tư vấn mỹ phẩm, tinh dầu, dưỡng chất sử dụng
  • Tư vấn thiết bị thẩm mỹ, máy móc chuyên dụng cho từng dịch vụ khách hàng
  • Dịch vụ sửa chữa – bảo hành chuyên nghiệp

1. Tư vấn thiết kế Spa sang trọng, thu hút khách hàng

Hỗ trợ tư vấn xây dựng liệu trình phù hợp mô hình spa. HPMedical không chỉ phân phối sản phẩm mà còn hỗ trợ chủ đầu tư xây dựng liệu trình spa phù hợp.

Setup Spa bao gồm rất nhiều công việc cần phải thực hiện: Lập kế hoạch kinh doanh, thiết kế Spa, thi công Spa, trang trí phòng Spa đơn giản, chọn mua thiết bị Spa, xây dựng cơ cấu tổ chức, thiết lập menu dịch vụ, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

setup spa tron bo chuyen nghiep

Phong cách Spa bắt mắt, hiện đại, tinh tế

setup spa tron goi chuyen nghiep

Sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp và phù hợp với đối tượng khách hàng

2. Bộ nhận diện thương hiệu

Cách nhận dạng thương hiệu thẩm mỹ viện, Spa của bạn chính là logo, menu báo giá, poster, thẻ khách hàng, danh thiếp, standee quảng cáo dịch vụ.... Làm sao để tạo được sự độc đáo, chuyên nghiệp để lại ấn tượng cho khách hàng, khẳng định vị trí trên của mình trên thị trường chuyên về dịch vụ làm đẹp.

3. Tư vấn marketing online

chien dich setup spa tron goi

Giúp bạn xây dựng hệ thống marketing chuyên nghiệp, bài bản. Tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả trong thời gian ngắn.

4. Tư vấn mỹ phẩm, tinh dầu, dưỡng chất sử dụng

Tùy vào mỗi Spa sử dụng các dịch vụ công nghệ của nước nào để chúng tôi tư vấn về các loại mỹ phẩm hợp lý nhằm tăng thêm doanh thu cho Spa. Mỗi khách hàng khi đến làm đẹp tất nhiên họ sẽ không bỏ qua những loại mỹ phẩm tốt bằng cách đưa ra các dẫn chứng khách hàng của bạn sử dụng hiệu quả tốt như nào.

5. Tư vấn thiết bị thẩm mỹ, máy móc chuyên dụng cho từng dịch vụ khách hàng

Các thiết bị Spa của HPTech là các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng như miêu tả, có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm.

Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tận tình tư vấn, giúp khách hàng chuyển giao công nghệ và cung cấp các quy trình kỹ thuật làm đẹp để thuận tiện hơn cho công việc kinh doanh của các khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các loại thiết bị phù hợp nhất, hướng dẫn cách thức lắp đặt và sử dụng máy, các xử lý nhanh gọn mọi vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng.

tu van setup tron goi

HPMedical đã gặt hái được những thành công trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị spa, thẩm mỹ, máy thẩm mỹ công nghệ cao

6. Dịch vụ sửa chữa – bảo hành chuyên nghiệp

HPMedical có chế độ bảo hành, bảo trì, thay thế linh kiện để đảm bảo sự vận hàng tối ưu máy móc với đội ngũ kỹ thuật giỏi, có chuyên môn và tay nghề vững vàng sẽ giúp khách hàng giải quyết kịp thời các phát sinh lỗi từ thiết bị, máy móc. Điều này nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh spa của bạn không bị gián đoạn.

Chia sẻ: