CÁC CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ – TRẺ HÓA DA PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

CÁC CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ – TRẺ HÓA DA ĐA DẠNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

cac cong nghe nang co hien any

1.Nâng cơ trẻ hóa da là gì?

  • Có thể bạn chưa biết, lượng protein bên dưới da quyết định độ đàn hồi và căng tràn của làn da. Nhưng khi đến độ tuổi lão hóa, lượng collagen này bị suy giảm ngày càng trầm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc da và khiến da chúng ta xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Chính vì thế, những biện pháp nâng cơ trẻ hóa được phát triển nhằm chăm sóc và cải thiện làn các vấn đề về da cho chị em.

  • Nâng cơ trẻ hóa da tại spa là liệu trình sử dụng các loại công nghệ sóng ánh sáng tác động vào cấu trúc da để kích thích tăng sinh collagen và elastin. Hiệu quả của phương pháp này được chứng minh có tác dụng làm săn chắc, mờ nếp nhăn và cải thiện đàn hồi vô cùng hiệu quả. Tác dụng của phương pháp này nhanh gấp nhiều lần so với việc sử dụng mỹ phẩm theo cách thông thường.

2. Máy nâng cơ trẻ hóa da sử dụng công nghệ nào?

Nâng cơ trẻ hóa da là nhu cầu làm đẹp của mọi phụ nữ, chính vì điều này đã thôi thúc các nhà khoa học không ngừng nghiên cứu để tạo ra các công nghệ tối ưu nhất. Hiện nay, trên thế giới đang xuất hiện nhiều máy nâng cơ trẻ hóa da ứng dụng các công nghệ nổi tiếng có thể kể đến như: HIFU, Ultherapy, Thermage, Laser… Mỗi công nghệ có những ưu điểm riêng và chúng ta sẽ cùng phân tích điểm mạnh của chúng.

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da HIFU

cong nghe nang co hifu hien dai

  • Dẫn đầu xu hướng nâng cơ trẻ hóa da hiện nay chính là công nghệ trẻ hóa da HIFU (High Intensity Focus Ultrasound). Công nghệ trẻ hóa da đến từ Mỹ này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về độ an toàn và cực hiệu quả với mọi làn da lão hóa. HIFU hoạt động bằng cách sử dụng bước sóng âm 3.3Mhz, tác động trực tiếp vào hạ bì để kích thích sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ dưới da.

  • Công nghệ HIFU đã sử dụng cho khách hàng trên thế giới nhiều năm qua. Công nghệ có tác dụng trẻ hóa da đa tầng, xóa mờ các nếp nhăn, cải thiện chùng nhão, thon gọn mặt và giúp da ngày càng căng mịn, săn chắc. Mặc dù hoạt động chính dựa trên sóng nhiệt nhưng hoàn toàn không gây bỏng rát trên bề mặt da, phù hợp sử dụng cho là nam và nữ.

Công nghệ nâng cơ làm đẹp da Ultherapy

cong nghe nang co Ultherapy

  • Trong số các công nghệ nâng cơ làm đẹp không xâm lấn thì Ultherapy được đánh giá an toàn và hiệu quả lâu dài đối với làn da của khách hàng. Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động sâu các mô sâu dưới da để tăng tốc quá trình sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ. Vì không phải là liệu trình xâm lấn nên khách hàng không phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại nhà.

  • Ưu điểm của sóng siêu âm hội tụ vi điểm đó là độ chính xác tuyệt đối. Nó tác động đúng vào lớp cân cơ ở độ sâu 4.5mm, sâu hơn so với công nghệ HIFU và Laser. Chính vì thế công dụng cải thiện làn da đa dạng và hiệu quả hơn. Làn da sau khi trải qua liệu trình Ultherapy sẽ được tái sinh mạnh mẽ, một màng lưới bền chặt được cấu thành và tăng hiệu quả nâng đỡ lượng mô chảy xệ giúp da căng mịn và thon gọn hơn.

Công nghệ trẻ hóa da bằng Laser

cong nghe tre hoa da laser

  • Laser dường như được ứng dụng trong mọi liệu trình điều trị da. Điểm mạnh của công nghệ này là tạo ra các xung ánh sáng có bước sóng dài – ngắn khác nhau. Nó có thể tác động sâu vào cấu trúc da và giải quyết mọi vấn đề xảy ra từ gốc đến bề mặt da.Trong thẩm mỹ, laser được ứng dụng rất nhiều trong nâng cơ, trị mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông…

  • Laser tạo ra tia hồng ngoại tác dụng lên lớp hạ bì nhằm kích thích tăng sinh collagen, đẩy nhanh tiến trình tái tạo da. Những thiết bị máy sử dụng công nghệ laser đều mang lại hiệu quả nhất định, an toàn và lâu dài dành cho khách hàng. Có thể nói, đây là công nghệ đa năng nhất và ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

Công nghệ RF giúp cải thiện làn da lão hóa

cong nghe tre hoa da rf

  • Tầng trung bì chính là vị trí tập trung nhiều collagen, elastin nhất. Khi lão hóa diễn ra, người ta sẽ sử dụng phương pháp mạnh để tác động vào tầng này nhằm cải thiện độ đàn hồi của cơ dưới da. Một trong số đó chính là công nghệ RF – một dạng sóng điện từ tần số cao có khả năng sinh nhiệt và kích thích sâu đến 4.5mm dưới da.
  • Công nghệ RF có tác dụng rút lại những sợi collagen bị đứt gãy, kích thích tăng sinh lượng protein mới, khỏe mạnh hơn. Gương mặt của khách hàng trở nên thon gọn, săn chắc và những dấu hiệu nếp nhăn sẽ bị làm mờ dần theo thời gian. Công nghệ này không hề gây bỏng rát hay tổn thương da nên rất được ưa chuộng tại các spa ở Việt Nam.

3. Hiệu quả do máy nâng cơ trẻ hóa da đem lại cho làn da

Máy nâng cơ trẻ hóa da ra đời là một bước tiến vượt bậc của ngành khoa học làm đẹp, thẩm mỹ. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện các vấn đề về da cho phụ nữ một cách nhanh chóng, an toàn. Các chuyên gia da liễu đã công nhận, đây là một công nghệ đa năng, mang lại hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Cụ thể, máy làm trẻ hóa da mặt có thể giúp:

  • Thải độc làm sạch da: Nhờ áp dụng các loại sóng đặc biệt có khả năng tác động sâu vào da nên nó rất có ích với lỗ chân lông. Các dòng máy nâng cơ trẻ hóa da mặt đều có thể làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ thành phần bụi bẩn, bã nhờn cứng đầu và thải độc làm sạch da an toàn.

  • Trẻ hóa làn da: Như đề cập phía trên, công nghệ trẻ hóa da vượt trội nhờ vào các tác động kích thích sản sinh collagen, elastin, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng tính đàn hồi da. Sau một thời gian ứng dụng công nghệ này, làn da sẽ sáng màu, chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

  • Nâng cơ làm săn chắc da: Việc kích thích các sợi cơ chùng nhão sẽ giúp mặt thon gọn săn chắc hơn. Đây cũng là điểm mạnh mà máy trẻ hóa da này làm được, nó giúp rút ngắn thời gian định hình là khuôn mặt nhanh hơn các liệu pháp xâm lấn gây tổn thương da trên thị trường.

  • Chăm sóc vùng da quanh mặt: Có một công dụng mà ít người biết ở thiết bị trẻ hóa da này đó là khả năng giảm quầng thâm và bọng mắt. Các chị em thường xuyên thức khuya, áp lực và stress trong cuộc sống có thể tìm hiểu và trải nghiệm tác dụng này từ chiếc máy thần thánh nay. Và hãy yên tâm vì nó không hề đau rát, tổn thương da.

Tham khảo các dòng máy nâng cơ – trẻ hóa da: tại đây

Chia sẻ

Bài viết liên quan