CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ THÀNH MÁY SOI DA

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ THÀNH MÁY SOI DA

thiet bi phan tich da new chuyen nghiep

1. Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành máy soi da

Máy soi da giá bao nhiêu được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, những yếu tố quan trọng nhất gồm: chất lượng máy soi da, tính năng, thương hiệu sản xuất và địa chỉ phân phối tác động chủ yếu đến giá máy soi da mặt hiện nay. Cụ thể:

  • Chất lượng ống kính và cảm biến hình ảnh

Chức năng chính của máy soi da là phân tích da và báo cáo kết quả tình trạng da. Để quan sát và phân tích da chính xác hơn, bạn cần đảm bảo ống kính và cảm biến hình ảnh chất lượng. Những loại máy soi da cao cấp có độ chính xác cao thường có giá cao hơn.

Máy soi da có ống kính càng chất lượng thì giá càng cao.

  • Tính năng và phụ kiện đi kèm

Với công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay, máy soi da được tích hợp thêm nhiều tính năng khác ngoài chức năng chính là phân tích da. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như: hộp đựng, đèn LED hoặc một số máy cao cấp có máy in đi kèm.

  • Thương hiệu sản xuất

Thương hiệu sản xuất uy tín giúp đảm bảo chất lượng máy soi da, hạn chế rủi ro cho người mua hàng. Các sản phẩm của những thương hiệu này thường được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn riêng. Điều này giúp người mua hàng nhận được những sản phẩm chất lượng, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận rõ ràng. Vì thế, mức giá máy soi da của những thương hiệu nổi tiếng thường có giá cao hơn các thương hiệu thông thường khác. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu sản xuất máy soi da nổi tiếng nhất hiện nay như: DermLite, Canfield, 3Gen, Heine,…

  • Địa chỉ phân phối máy soi da

Máy soi da chính hãng thường được nhập khẩu và cung cấp từ những nhà phân phối tại Việt Nam. Những sản phẩm máy soi da này đã được kiểm tra và lựa chọn cẩn thận trước khi đến tay khách hàng. Điều này giúp hạn chế tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  • Mỗi nhà phân phối máy soi da có mức giá cụ thể khác nhau

Đặc biệt, nhà phân phối tại Việt Nam sẽ tư vấn, hướng dẫn sử dụng, giúp giải đáp bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Giá máy soi da mặt tại các địa chỉ phân phối sẽ có sự chênh lệch tùy vào chất lượng máy và chính sách mua hàng. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ từng địa chỉ trước khi chọn mua máy soi da nhé!

2. Máy soi da có mấy loại chính?

Bên cạnh những yếu tố nêu trên thì giá máy soi da còn được chia thành 2 loại chính là máy soi da cầm tay và máy soi da spa chuyên nghiệp.

  • Máy soi da cầm tay: Thường được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có tay cầm dễ dàng di chuyển trên từng vị trí da. Những loại máy này thường có khả năng kết nối với thiết bị điện tử để nhìn rõ tình trạng da, một số máy thì kèm theo luôn màn hình tách rời để hiển thị hình ảnh làn da khi soi.

may soi da cam tay mini

Máy soi da mini kết nối vi tính, điện thoại thao tác dễ dàng và tiện lợi nhanh chóng. Máy nhỏ gọn, đẹp mang đi tiện lợi.

  • Máy soi da chuyên nghiệp: Các dòng máy này ứng dụng công nghệ tiên tiến như: RGB, tia cực tím, thuật toán hiện đại,… để rà soát toàn bộ khuôn mặt và trả kết quả chính xác trên màn hình. Qua kết quả này bạn có thể hiểu rõ được làn da của mình, nhìn thấy sắc nét từ những lỗ chân lông, nếp nhăn, nốt mụn, đốm sắc tố nhỏ nhất.

may soi da meicet chuyen nghiep

Hệ thống phân tích da mặt thông minh AI là một trong những hệ thống phân tích hình ảnh tiên tiến trên thế giới, sử dụng công nghệ hình ảnh kỹ thuật số thông qua quang phổ RGB và UV

Tham khảo các loại máy soi da - phân tích da do HPMedical đang phân phối: tại đây

Chia sẻ

Bài viết liên quan