Phân biệt công nghệ nâng cơ Hifu và RF

Phân biệt công nghệ nâng cơ Hifu và RF

Cơ chế hoạt động -  Tác dụng - Điều trị

phan biet nang co rf va hifu

Hiện nay, rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp nhanh hơn thì bên cạnh đó cũng có rất nhiều chị em dù tầm tuổi đã bước vào cái tuổi tứ tuần lại lựa chọn các công nghệ làm đẹp không dao kéo. Không phải chỉ vì sợ đau mà đây là giải pháp an toàn ít  rủi ro và không có tác dụng phụ. Tuy nhiên để hiểu về những công nghệ này không dễ bởi hiện nay các spa, thẩm mỹ viện đang đua nhau quảng cáo quá sự thật thậm chí cố tình gây nhầm lẫn cho khách hàng.

 HIFU và RF có gì khác nhau? Tại sao chị em lại nhầm lẫn giữa HIFU và RF?

  • Đơn giản là vì một số thẩm mỹ viện, spa gọi là công nghệ RF là Hifu RF khiến khách khách hàng ngộ nhận đây là lộ trình điều trị với máy Hifu.
  • Đều có tác dụng làm săn chắc khuôn mặt, làm mờ các vết nhăn, vết chân chim, làm sáng và mịn màng làn da. Ngoài những tác dụng trên khuôn mặt, cả 2 phương pháp này đều giúp làm thon gọn những vùng cơ thể kém săn chắc và có da chùng nhão hoặc rạn nứt khác nhau như: eo, cổ, bắp tay,…

Cách thức hoạt động: đều dựa trên các loại sóng tương thích để tác dụng và lớp da, lớp cơ cần điều trị, các bước sóng này sẽ kích thích tăng sinh tế bào mới với những cường độ khác nhau, và giúp mang lại kết quả làm thon gọn.

HIFU và RF có gì khác nhau và làm sao để phân biệt 2 phương pháp này?

1. Cơ chế hoạt động nâng cơ Hifu và công nghệ RF

phan biet nang co hifu và rf khac nhauNguyên lý cơ chế tác động của nâng cơ Rf và Hifu

nguyen ly nang co

Nguyên lý công nghệ nâng cơ của RF và Hifu 

do sau tac dong cua rf va hifuĐộ sâu tác động lên cơ của RF và Hifu

co che hoat dong nang coCơ chế hoạt động của nâng cơ RF và Hifu

pham vi dieu tri hifu va rfPhạm vi điều trị 

2. Tác dụng của nâng cơ HIFU và công nghệ RF có thực sự tương đồng?

phan biet nang co hifu và rf tac dung

 

tac dung cua nang co hifu va rf

Tác dụng của nâng cơ Rf và Hifu

3. Cảm giác khi điều trị với công nghệ nâng cơ HIFU và công nghệ RF có gì khác nhau?

Do những tác động các bước sóng vào lớp da và cơ khác nhau, từ đó mà tác dụng và cơ chế hoạt động của cả 2 phương pháp tưởng chừng như giống nhau nhưng lại khác hoàn toàn. Do đó mà cảm giác khi thực hiện cũng khác nhau. Chính vì thế mà nhưng lưu ý sau sẽ giúp quý khách hàng tránh bị nhầm lẫn giữ 2 phương pháp:

  • Khi thực hiện làm gọn mặt với RF, do tác dụng nhiệt sinh ra mà bạn sẽ cảm thấy nóng, có chút bỏng rát, da sẽ ửng đỏ tuy nhiên điều đó không đáng kể. Do vậy mà việc thực hiện RF sẽ không có tác dụng mấy với các mô mỡ quá cứng đầu.
  • Ngược lại, thực hiện làm gọn mặt bằng phương pháp HIFU, không xuất hiện hiện tượng da ửng đỏ,  nhưng lại có sưng nhẹ trong 1 – 2 ngày đầu do sóng đi sâu vào lớp Cơ để làm tổn thương các bó cơ giúp các bó cơ co thắt chặt lại. Ban đầu bạn sẽ thấy cảm giác châm chích và nhói buốt ở da do việc tác động sâu vào lớp da gây tổn thương cục bộ có chủ đích giúp kích thích các cơ được nâng lên rõ rệt, săn chắc và gương mặt hoặc các vùng cần điều trị trở nên thon gọn đúng như bạn mong đợi.

 

 

Chia sẻ

Bài viết liên quan