Gói set up Spa cơ bản

Bạn đã có thể setup 1 cơ sở spa nhỏ với các thiết bị spa cơ bản 

set up spa cơ bản

Liên hệ zalo/call để được tư vấn miễn phí: 0969 33 44 99

1. Giường Spa Massage

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường massage: giường massage gỗ, giường massage sắt, giường massage inox, giường massage gấp, giường gội đầu 2in1… giúp khách hàng thoải mái sử dụng. Trang trí trên mặt giường đơn giản, ngăn nắp và mang dấu ấn riêng của thương hiệu.

giuong go tram spa

Tham khảo thêm thông tin giường - ghế - xe đẩy spa: tại đây

2. Kệ đẩy Spa

  • Có rất nhiều các thiết bị Spa được sử dụng để đem lại sự thoải mái cho khách hành. Trong đó có kệ đẩy Spa, kệ đẩy Spa là thiết bị phổ biến trong các trung tâm Spa, thẩm mỹ viện, tiệm phun xăm thẩm mỹ, tiệm gội đầu .. Kệ thường được làm bằng gỗ, inox hoặc sắt sơn kết hợp với nhau khá chắc chắn. Kệ đẩy Spa có thể cao 3-4 tầng, có chân bán lăn để dễ dàng di chuyển.

xe day gỗ 3 tầng

3. Ghế Spa

  • Ghế spa hay còn gọi là ghế búp là một dụng cụ Spa cơ bản dành cho các chuyên gia Spa. Một dịch vụ cho một khách hàng thường mất hơn 30 phút, thậm chí lên đến vài giờ. Chính vì vậy ghề Spa cho phép nhân viên ngồi và thao tác dễ dàng trong thời gian dài mà không bị mỏi.

  • Ghế spa có thiết kế hình tròn, chân ghế làm bằng inox cao cấp. Đệm ghế được bọc simili bóng dễ dàng vệ sinh. Ghế phụ có trục xoay 360 độ nâng lên hạ xuống vừa tầm với của nhân viên, chân ghế có bánh lăn giúp di chuyển dễ dàng trong không gian chật hẹp.

ghe xoay spa

4. Máy xông hơi 

  • Máy xông hơi mặt là thiết bị Spa giúp làm mềm tế bào chết trên da, làm sạch lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu. Có thể sử dụng máy xông hơi mặt trước và sau mỗi lần điều trị để hỗ trợ các bước chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu.

  • Máy xông hơi bạn có thể sử dụng loại 1 cần (xông hơi nóng) hoặc 2 cần (xông hơi nóng lạnh) tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra còn có loại máy xông hơi mini cầm tay, thích hợp để chăm sóc da mặt ngay tại nhà.

may xong nong lanh spa

Tham khảo thêm các loại máy xông hơi nóng lạnh: tại đây

5. Đèn lúp soi da

  • Đèn lúp soi da là một dụng cụ thiết bị Spa quan trọng không thể thiếu trong các cơ sở thẩm mỹ. Hầu hết các loại đèn lúp đều là đèn LED, giúp chiếu sáng da mặt dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng đến mắt của khách hàng.

  • Đèn lúp được sử dụng trong nhiều loại hình dịch vụ Spa, bao gồm chăm sóc da, trị mụn, thoa dưỡng chất cho da, đắp mặt nạ và phun xăm. Bạn nên sử dụng đèn có bộ điều chỉnh độ sáng để điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp.

den lup soi da 120bong

Tham khảo thêm thông tin về đèn lúp soi da: tại đây

6. Tủ hấp khăn diệt khuẩn

  • Tủ hấp hoặc nồi hấp là những thiết bị Spa cơ bản cần có. Tủ hấp có thể làm nóng lên nhanh chóng, vì vậy dễ dàng khử trùng tất cả các loại khăn của bạn cùng một lúc. Nếu bạn cung cấp dịch vụ massage bằng đá nóng, thì cũng cần có một nồi hấp cho đá nóng. Bạn có thể làm nóng đá viên ở các nhiệt độ khác nhau tùy thuộc vào loại điều trị mà bạn đang lên kế hoạch.

tu hap khan tiet trung 1 tang

Tham khảo thông tin về tủ hấp khăn tiệt trùng: tại đây

7. Máy chăm sóc da đa chức năng

  • Các Spa mini thường quan tâm đến các loại thiết bị Spa chăm sóc da đa chức năng, tích hợp nhiều chức năng vào một sản phẩm duy nhất: soi da, phun sương, hút dầu, hút mụn, làm trắng da, sát khuẩn bằng điện tím, sóng siêu âm, điện di...

  • Mặc dù máy có nhiều chức năng nhưng hơi khó sử dụng. Các thiết bị đính kèm có kích thước nhỏ nên việc vệ sinh và bảo dưỡng sẽ tốn nhiều công sức hơn so với các loại máy chuyên dụng dành cho spa.

may da chuc nang 3397

Tham khảo thêm các loại máy thẩm mỹ đa chức năng: tại đây

8. Máy soi da

  • Soi da là bước đầu tiên phân tích tình trạng da, giúp tư vấn cho khách hàng phương pháp chăm sóc da hiệu quả và phù hợp. Hiện nay, có nhiều loại máy soi da để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với quy mô Spa của mình.
  • Không chỉ cho biết kết quả về tình trạng da hiện tại mà còn cho bạn biết tình trạng da của khách hàng trước và sau 5 năm, từ đó giúp các chuyên gia lên kế hoạch điều trị phù hợp.

may sui te bao chet

Tham khảo thêm các loại máy soi da: tại đây

9. Máy ánh sáng sinh học

  • Chức năng: sử dụng ánh sáng đèn LED hồng ngoại cao cấp với mức độ chiếu sáng cao, cường độ ánh sáng mạnh để chăm sóc da, cải thiện hầu hết các vấn đề thường gặp phải trên da.
  • Điều trị bằng ánh sáng sinh học còn có các chức năng: trị mụn, tái tạo collagen, giảm viêm nhiễm, kích ứng – dị ứng trên da, giúp da tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh.

may omega light 7mau

Tham khảo thêm thông tin về máy ánh sáng sinh học: tại đây

10. Búa nóng lạnh

  • Búa nóng lạnh siêu âm dưỡng da với nhiều chức năng: Tăng cường trao đổi chất, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn để da luôn trắng hồng. Đồng thời làm se khít lỗ chân lông, vệ sinh để da luông căng mịn.

bua nong lanh spaTham khảo thêm dòng búa nóng lạnh: tại đây

Chia sẻ

Bài viết liên quan